Lượt xem: 722
TIN CÔNG BỐ KẾT QUẢ KIỂM TRA
Chiều ngày 25/6/2019, tại Trụ sở UBND huyện Kế Sách tỉnh Sóc Trăng, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã công bố Báo cáo kết quả kiểm tra tính chính xác, hợp pháp Kết luận thanh tra số 05a/KL-UBND ngày 07/01/2019 của Chủ tịch UBND huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.

Đến dự buổi công bố kết quả kiểm tra có ông Lê Trọng Nguyên, Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đại diện cho cơ quan tiến hành kiểm tra; đại diện UBND huyện Kế Sách ông Châu Văn Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đoàn thanh tra theo Quyết định số 138/QĐ-CTUBND ngày 25/10/2018 của Chủ tịch UBND huyện Kế Sách đại diện cho cơ quan được kiểm tra; lãnh đạo UBND xã Kế An và tất cả thành viên Đoàn kiểm tra theo Quyết định số 53/QĐ-TTr của Chánh Thanh tra tỉnh.


Tại buổi công bố quyết định kiểm tra ông Châu Văn Lâm, đại diện lãnh đạo UBND huyện, các đơn vị được kiểm tra và các cá nhân có liên quan thống nhất cao với kết luận của tổ kiểm tra và thực hiện theo kết luận của báo cáo kết quả kiểm tra. 


Phát biểu tại cuộc họp, ông Lê Trọng Nguyên, Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu đây là cuộc kiểm tra đột xuất theo chỉ đạo của UBND tỉnh Sóc Trăng.
Về tính chính xác của kết luận thanh tra số 05a/KL-UBND ngày 07/01/2019 của Chủ tịch UBND huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng đã được nêu rõ trong báo cáo kết quả kiểm tra đề nghị các đơn vị có liên quan thực hiện đúng theo kiến nghị của báo cáo kết quả kiểm tra. Đồng thời đề nghị đối với Thanh tra huyện trong thời gian tới khi tiến hành thanh tra cần thận trọng, nhìn nhận sự việc một cách toàn diện, khi kiểm tra cần phải dựa trên hồ sơ, chứng từ cụ thể để tránh xảy ra sai sót như đã nêu trong báo cáo kết quả kiểm tra. Trong quá trình kiểm tra đơn vị cũng như các cá nhân có liên quan đã phối hợp tốt với Tổ kiểm tra cung cấp hồ sơ, chứng từ kịp thời tạo điều kiện cho Tổ kiểm tra hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 1202
  • Trong tuần: 6 921
  • Tất cả: 598259
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả